VietBF - View Single Post - Làng Chửi....
View Single Post
Old 01-31-2023   #1939
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,706
Thanks: 21,814
Thanked 29,813 Times in 9,130 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4033 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Tin Vắn Trong Ngày 31 Tháng 1 Năm 2023.





*** Theo các tin tức từ Breibart hôm nay cho biết :

---Tổng Thống Joe Biden hôm thứ Hai đă quảng cáo lại xe điện như một phần trong nỗ lực thúc đẩy năng lượng xanh của chính quyền ông, mỉm cười vui vẻ trên chiếc xe điện với chiếc khẩu trang đeo dưới cằm.

“Theo đồng hồ của tôi, chuyến đi đường bộ tuyệt vời của Hoa Kỳ sẽ được điện khí hóa hoàn toàn. Và bây giờ, thông qua tín dụng thuế, bạn có thể nhận được tới 7,500 đô la cho một chiếc xe điện mới, ” ông Biden nói

---Thống Đốc đảng Dân Chủ của Tiểu Bang Minnesota, ông Tim Walz dự định sẽ kư một dự luật sẽ bảo vệ “quyền” phá thai không giới hạn, sau khi Thượng Viện Tiểu Bang bỏ phiếu 34 trên 33 ủng hộ cho dự luật vào thứ Bảy sau 14 giờ tranh luận.

“ Ngày nay, chúng tôi không chỉ mă hóa Roe kiện Wade hoặc Doe kiện Gomez như tác giả dự thảo đă dưa ra,” Lănh Đạo Khối Thiểu Số Thượng Viện, ông Mark Johnson của đảng Cộng Ḥa than thở. “ Chúng ta đang ban hành một dự luật cực đoan nhất trong nước liên quan đến triệt sản thanh niên, phá thai muộn và khả năng tồn tại của công chúng đối với một loạt các quyền sinh sản mới.”

---Giám Đốc Điều Hành công ty TikTok, ông Shou Zi Chew sẽ ra điều trần trước hội đồng Hạ Viện vào tháng 3 khi Quốc Hội cân nhắc các lo ngại về bảo mật với ứng dụng do Trung Quốc sở hữu, và xem xét luật có khả năng cấm ứng dụng này trên toàn quốc.

Ông Chew sẽ làm chứng vào ngày 23 tháng 3 trong phiên điều trần với Ủy Ban Thương Mại và Năng Lượng Hạ Viện, Chủ Tịch Ủy Ban là Dân Biểu Cathy McMorris Rodgers đă tông báo hôm thứ Hai, lưu ư rằng các chủ đề của phiên điều trần sẽ bao gồm các hoạt động bảo mật dữ liệu của TikTok và tác động của nó đối với trẻ em.

---Một cuộc khảo sát gần đây của Tập Đoàn Trafalgar cho thấy Tổng Thống Donald Trump đang dẫn trước những đối thủ tiềm năng của ông ở South Carolina với hai con số.

Cuộc khảo sát đă hỏi những người được hỏi, " Nếu cuộc bầu cử sơ bộ Tổng Thống của đảng Cộng Ḥa được tổ chức hôm nay và những người sau đây là những ứng cử viên, th́ bạn có khả năng sẽ bỏ phiếu cho ai nhất?"

Tổng Thống Trump được yêu thích áp đảo, thu được 43.4% ủng hộ. Thống Đốc Florida Ron DeSantis tụt lại phía sau 15.6% với 27.8% ủng hộ. Thượng Nghị Sĩ South Carolina Tim Scott tụt xuống vị trí thứ ba với 14.3% ủng hộ, tiếp theo là cựu Đại Sứ Hoa Kỳ tại Liên Hiệp Quốc Nikki Haley với 11.6%, cựu Phó Tổng Thống Mike Pence với 1.8% và cựu Ngoại trưởng Mike Pompeo với 1.1 phần trăm

*** Tin từ CNBC cho biết :

Tổng Thống Donald Trump đă kiện nhà báo nổi tiếng Bob Woodward hôm thứ Hai về việc phát hành bản ghi âm các cuộc phỏng vấn của ông với Tổng Thống Trump, người tuyên bố rằng ông không bao giờ đồng ư cho phép bán những cuốn băng đó cho công chúng.

Ông Woodward, nhà xuất bản Simon & Schuster và công ty mẹ của nó, Paramount Global, đă “chiếm đoạt một cách bất hợp pháp” các quyền lợi về bản quyền và các quyền khác của Tổng Thống Trump bằng cách xuất bản một cuốn sách nói có nhiều giờ ghi âm “thô” từ nhiều cuộc phỏng vấn của ông Woodward với Tổng Thống, theo cáo buộc của vụ kiện.

*** Theo tin từ Washington Examiner cho biết :

Tổng Thống Joe Biden đă thông báo với Quốc Hội rằng ông sẽ chấm dứt cả t́nh trạng khẩn cấp quốc gia về COVID19, và t́nh trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng vào ngày 11 tháng 5, đưa đến quá tŕnh chuyển đổi ứng phó với COVID-19 sang lănh vực của tư nhân.

T́nh trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng do COVID19 được Tổng Thống lúc bấy giờ là Donald Trump ban hành vào ngày 13 tháng 3 năm 2020 khi bắt đầu đại dịch, và đă được gia hạn thêm 90 ngày kể từ đó. T́nh trạng khẩn cấp chấm dứt có nghĩa là việc phát triển thuốc chủng ngừa, thử nghiệm và phương pháp điều trị, vốn được cung cấp miễn phí trong suốt đại dịch, sẽ không c̣n được trực tiếp dưới quyền của chính phủ Liên Bang khi quốc gia bắt đầu coi virus COVID19 là một mối bệnh đe dọa địa phương.

*** Một nguồn tin từ CBS cho biết :

Hảng bảo hiểm State Farm cho biết họ đă tạm thời ngừng cung cấp các hợp đồng bảo hiểm xe hơi mới cho một số mẫu xe đời mới và các xem xét lại mức độ của xe Hyundai và Kia ở một số Tiểu Bang v́ t́nh trạng trộm cắp những chiếc xe nầy ngày càng gia tăng.


" Đây là một vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến khách hàng của chúng tôi và toàn bộ ngành bảo hiểm xe hơi ", người phát ngôn của State Farm cho biết trong một điện thư gửi tới CBS MoneyWatch.

*** Tin từ The Gateway Pundit cho biết :

Có 71% người dân Hoa Kỳ nói rằng đất nước đang đi sai hướng, theo một cuộc thăm ḍ mới của NBC.

“ Khi được yêu cầu mô tả đất nước Hoa Kỳ sẽ đi về đâu trong năm tới, hơn hai phần ba đă xử dụng các từ và cụm từ tiêu cực: 'xuống dốc', 'đi sai đường', 'thảm họa', 'thời kỳ khó khăn' và 'sự không chắc chắn'” theo như chương tŕnh " Gặp gở báo chí " của đài NBC, và người dẫn chương tŕnh, ông Chuck Todd cho biết vào hôm Chủ nhật.

*** Trên tờ Đại Kỷ Nguyên cho biết :

Dân Biểu đảng Dân Chủ Tiểu Bang California, bà Maxine Waters đă mô tả các nhà Lập Pháp đảng Cộng Ḥa là “ những kẻ khủng bố trong nước ” và là “ những kẻ cực đoan ”, bà nhấn mạnh rằng bà hy vọng mọi người sẽ không tiếp tục bầu họ, một tuyên bố đă thu hút sự chỉ trích từ Dân Biểu đảng Cộng Ḥa Tiểu Bang Colorado, bà Lauren Boebert .

*** Tin từ Conservative Brief cho biết :

Theo một báo cáo hôm thứ Bảy, có vẻ như những rắc rối của Tổng Thống Joe Biden với Bộ Tư pháp liên quan đến việc sở hữu các tài liệu mật c̣n lớn hơn những ǵ được biết trước đây.

Theo NBC News nhấn mạnh rằng ngoài việc thu thập các tài liệu, các đặc vụ FBI c̣n tịch thu được một số cuốn sổ tại nhà của Biden ở Wilmington, Tiểu Bang Delaware mà ông đă viết trong nhiệm kỳ Phó Tổng Thống, theo các nguồn tin quen thuộc với cuộc điều tra cho biết.

*** Tin từ ABC cho biết :

Một vụ xả súng hàng loạt ở một thành phố Tiểu Bang Florida đă khiến 10 người bị thương, Sở Cảnh Sát Lakeland thông báo hôm thứ Hai.

Theo cảnh sát, hai nạn nhân bị thương nặng, và 8 người bị thương không nguy hiểm đến tính mạng.

“ Một người đang phẫu thuật và người kia đang phẫu thuật hoặc chuẩn bị phẫu thuật,” Cảnh Sát Trưởng Lakeland, ông Sam Taylor cho biết trong một cuộc họp báo hôm thứ Hai.

*** Tin từ Newsmax cho biết :

Chủ Tịch Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện, ông James Comer, cho biết Ủy Ban của ông cần điều tra xem liệu các tài liệu mật được t́m thấy tại nhà và văn pḥng cũ của Tổng Thống Joe Biden có được Xử dụng " theo cách thu lợi cho gia đ́nh ông ấy hay không."

Ông Comer, phát biểu tại Câu Lạc Bộ Báo Chí Quốc Gia hôm thứ Hai, khi đă được hỏi về Dân Biểu Marjorie Taylor-Greene, một thành viên Ủy Ban, cho rằng việc ông Biden xử lư sai các tài liệu mật là một hành vi phạm tội có thể luận tội.

*** Tin từ Just The News cho biết :

Chủ Tịch Hạ Viện, ông Kevin McCarthy cho biết ông và Tổng Thống Biden sẽ gặp nhau vào thứ Tư để thảo luận về việc nâng trần nợ Liên Bang để giữ cho Hoa Kỳ không bị vỡ nợ đối với các hóa đơn chi tiêu của ḿnh.

Ông McCarthy đă đưa ra tuyên bố vào Chủ nhật trên chương tŕnh "Face the Nation" của CBS.

Các đảng viên đảng Cộng Ḥa tại Hạ Viện, do ông McCarthy lănh đạo, muốn áp dụng các biện pháp cắt giảm chi tiêu Liên Bang để bù đắp cho việc tăng giới hạn nợ, một ư tưởng mà Ṭa bạch Ốc cho đến nay dường như vẫn không chấp nhận.

--- Củng từ Just The News cho biết :

Theo một báo cáo gần đây được công bố bởi Numbeo, một cơ sở dữ liệu về chất lượng cuộc sống toàn cầu, 11 thành phố của Hoa Kỳ được xếp hạng trong số 50 thành phố nguy hiểm nhất thế giới. Tất cả 11 Thành Phố đều đang được điều hành bởi các Thị Trưởng đảng Dân Chủ.

Ba thành phố của Hoa Kỳ là Baltimore, Memphis và Detroit được xếp hạng trong số 20 thành phố nguy hiểm nhất hành tinh nầy.

Ba thành phố có nhiều điểm chung là về tội phạm và bạo lực. Cả ba đều do đảng Dân Chủ điều hành.

*** Tin từ Daily Caller cho biết :

Giám Đốc Điều Hành và Chủ Tịch của Công Ty Exxon, ông Darren Woods đă phản đối Ṭa Bạch Ốc vào thứ Ba trên CNBC trong việc chỉ trích các công ty dầu mỏ tăng lợi nhuận.

Ṭa Bạch Ốc đă đưa ra một tuyên bố hôm thứ Sáu chỉ trích các công ty dầu mỏ, cáo buộc họ xử dụng lợi nhuận để trả cho các cổ đông thay v́ gia tăng sản lượng. Thông báo nầy được đưa ra sau khi công ty Chevron công bố lợi nhuận của họ tăng gần gấp đôi vào năm 2022. Công Ty Chevron cũng cho biết họ sẽ tăng chi phí gấp ba lần cho việc mua lại cổ phần của họ, theo nguồn tin từ Reuters cho biết.


***Tin từ NBC cho biết :

Có thể nh́n thấy từ xa hàng dặm, khói được nh́n thấy như là một phần của trang trại Hillandale bị cháy vào ngày thứ Bảy.

Các viên chức Tiểu Bang cho biết khoảng 100,000 con gà đă bị đốt khi ngọn lửa thiêu rụi trang trại trứng ở Thành Phố Bozrah.

Các viên chức cho biết phải cần tới 100 lính cứu hỏa và ít nhất 16 Sở Cứu Hỏa của các khu vực khác nhau để dập tắt ngọn lửa. Nhưng chỉ sau khi ngọn lửa lớn đă thiêu rụi trại gà rộng 30 ngàn Sqft.

Lính cứu hỏa cho biết họ nhận được cuộc gọi báo cáo vào khoảng 1 giờ chiều và khi đó trại nuôi gà đă hoàn toàn bị nhấn ch́m trong biển lữa khi họ đến.




0-0-0-0-0
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04120 seconds with 9 queries