VietBF - View Single Post - Đảng CH Chiếm Đa Số (Trong Quốc Hội) Họ Thực Sự Sẽ Làm Ǵ?
View Single Post
Old 10-20-2022   #10
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,966
Thanks: 0
Thanked 7,721 Times in 4,041 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2161 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by Family Guy View Post
Người Việt ḿnh không ưa ǵ Nga, nhưng lại ủng hộ Trump và lănh đạo CH trong việc từ chối hổ trợ cho Ukraine CHỐNG NGA? Người Việt CC Trump khó hiểu quá hả, bác nghĩ sao?
Tui thấy các cuồng thực sự là ủng hộ Nga với Tàu, là đám ăn cơm bên này thờ ma bên kia, nhưng bề ngoài họ giả bộ vậy thôi.

Khi Putin phát động chiến tranh tấn công Ukraine, Trump khen Putin là một thiên tài thông minh, và các cuồng vỗ tay khen Trump đă nói đúng, đúng...

Trong lúc giao tranh pháo kích qua lại mà Kyiv trúng hỏa tiễn của Nga là các cuồng vui mừng ḥ reo, họ cho rằng nếu ông Biden mà viện trợ cho Ukraine th́ Nga nên trù diệt Ukraine luôn càng tốt, họ muốn Mỹ thất bại như là một cách gián tiếp để thấy Biden đi sai đường. Nếu Putin mà nện một trái nuclear bomb vô chết cả chục ngàn dân Ukraine th́ chắc các cuồng rú lên ngất xỉu v́ mừng quá!

Trump thù ông Zelenskyy từ lúc tranh cử TT Mỹ, cúp viện trợ Ukraine v́ Zelenskyy không chịu dựng ra bằng chứng giả vu khống cho con trai của Biden.

Trong khi Putin làm phiếu giả để bầu cho Trump, mà Zelenskyy không chịu hợp tác như vậy th́ cả Putin lẫn Trump lẫn các cuồng cả thảy đều căm thù Ukraine là đúng rồi.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
Gibbs (10-20-2022)
 
Page generated in 0.05008 seconds with 9 queries