VietBF - View Single Post - VIẾT VỀ TT DONALD TRUMP ..ÔNG LÀM ĐƯỢC G̀ ???
View Single Post
Old 04-20-2020   #43
trungthu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,628
Thanks: 25,882
Thanked 3,605 Times in 1,315 Posts
Mentioned: 403 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1259 Post(s)
Rep Power: 23
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
Default

[QUOTE=banmai05;3899159]
Quote:
Originally Posted by trungthu View Post
[SIZE="4"]Tui không ngờ ông bạn tâng bốc Tổng Thống Trump quá cỡ ....

" Tôi không tin ông Trump nhân danh thượng đế đánh TC.....".....từ trước đến giờ tui chưa hề nghe Trump nói là ông ta " nhân danh thượng đế”

@trung thu, Tôi có nói “Tôi không tin” th́ tôi không tâng bốc ông ấy, chỉ v́ bài viết bên trên có đoạn ông ấy vinh danh Đức Chúa Trời và đâu đó trong nhiều bài viết khác ông Trump được gọi là Thánh hoặc người trời sai xuông thế thiên hành đạo, xin bạn xem lại phần trên của bài viết. Ngoài ra bạn có đề cập “có hai phe hắc bạch” chung quanh vấn đề ông Trump hoặc chính trị ở Mỹ nếu chỉ diễn tả hai chính kiến rất tương phản với nhau như đen và trắng th́ ok, nhưng nếu muốn ám chỉ những kẻ khác chính kiến là xấu xa (hắc) th́ xin nghĩ lại, bởi Dân Chủ hay Cộng Hoà đơn giản chỉ là 2 chính kiến tuy có nhiều điểm đối chọi nhau nhưng tựu trung đều để phục vụ đất nước Mỹ, không có đảng phái nào bán đất nước Mỹ cho Tầu cộng cả. Đáng tiếc trong chính chúng ta lại có quá cmt rất cực đoan và không được văn hoa cho lắm thậm chí c̣n văng tục chửi rủa lẫn nhau tôi nghĩ người Mỹ đọc được cũng không hiểu nổi, thật đáng tiếc.

Bạn nói bạn không tin th́ không tâng bốc ông ấy.. đúng ...nhưng nếu bạn không tâng bốc TT Trump nhân danh thương đế th́ bạn sẽ không có lời phản biện bạn nói bạn không tin.....nên tôi mới viết là bạn tâng bốc TT Trump qúa cở...,nhưng tiếc quá chuyện của TT Trum nhân danh thượng đế hay là thánh ǵ đó lại là chuyện của những kẻ mộng du, tưởng tưởng và không có thực...

Tôi biểt Hoanglan cũng đă lâu và cũng biết chắc rằng Hoanglan ủng hộ TT Trump không phải v́ Dân Chủ hay Cộng Hoà mà v́ sự trường tồn của dân tộc và của biển đảo Việt Nam mặc dù đất nước đang bị thống trị của bè lũ bất nhân Cộng Sản. Trump có đánh kinh tế Tàu Cộng không ? Có , Trump có dám nói với bọn Chệt là China Corona không ? Có . và c̣n nhiều nữa...từ trước đến giờ không riêng ǵ HoangLan mà rất nhiều người , kể cả những người trong nước rất thích TT Trump với một lư do rất đơn giản " Trump đánh Chệt "...đó là những ước nguyện thầm kín của tất cả những người mà trong ḿnh lúc nào cũng nghĩ ḿnh là hậu duệ của con cháu Rồng Tiên.

V́ sự hiểu biết hẹp ḥi về văn hoá và chính trị của tôi nên tôi cũng không đủ tư cách và cũng không giống như bạn đưa ra những lời warning với HoangLan : " hăy coi chừng.... đừng để đến lúc đó lại chửi người ta phản bội ḿnh. "

Riêng về phần tôi , tôi chỉ muốn nói với bạn về những thành phần ở trong này qua những từ ngữ " Hắc bạch " mà bạn đă suy luận : " nhưng nếu muốn ám chỉ những kẻ khác chính kiến là xấu xa (hắc) th́ xin nghĩ lại " th́ tôi hết ư kiến ....xấu xa hay không xấu xa th́ lời phê phán đó không đến lượt tôi và bạn nói...sự phê phán đó nên để dành riêng cho những người c̣n giữ trong ḿnh ḍng máu Việt Nam , hăy để cho những người đó nói lên lời công đạo. Có thể là bạn quá nhậy cảm nên sự trao đổi những lời c̣m giữa tôi và bạn dễ bị hiểu lầm , tôi cũng chấm dứt ở nơi đây và cũng cám ơn bạn.


trungthu_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to trungthu For This Useful Post:
anhhaila (09-09-2020), dnguyen1 (04-20-2020), phokhuya (04-28-2020), tonydavidson (04-20-2020)
 
Page generated in 0.04964 seconds with 9 queries