VietBF - View Single Post - Nhục nhã: 3 ông người Việt tại Mỹ vừa bị cảnh sát bắt vì hành nghề 'mất dạy' này
View Single Post
  #1  
Old  Default Nhục nhã: 3 ông người Việt tại Mỹ vừa bị cảnh sát bắt vì hành nghề 'mất dạy' này
Vừa qua, 3 người đàn ông Việt lại bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội danh ăn cắp tại một của hàng bán rượu trên đường Trancas. 3 nghi phạm này có độ tuổi từ 37 đến 54 và đều đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang trên đường chạy trốn. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra xem xét về tội danh của những người này.


Chân dung 2 nghi phạm Việt Nam bị bắt.

Cảnh sát Napa hiện đang điều tra một vụ trộm xảy ra vào tối thứ hai vừa qua với tài sản thiệt hại là những chai rượu cao cấp có giá trị lên đến 4,000 đô la. Theo đó, cảnh sát đă nhận được báo cáo sau khi các nhân chứng nh́n thấy các nghi phạm đang cố bỏ đi khỏi cửa hàng Nob Hill Foods nằm trên đường Trancas.

Theo lời của một nhân chứng giấu tên kể lại cô đă nh́n thấy vài người đàn ông chạy ra khỏi cửa hàng rượu nói trên rồi lên xe bỏ chạy. Một trong các nghi phạm đă không lên kịp nên đă bị chiếc xe kéo đi. Nghi phạm mà nhân chứng này đề cập là Công Thịnh Nguyễn, 54 tuổi sống tại San Jose, người này đă bị bắt tại cửa hàng rượu này. Bên cạnh đó, cảnh sát Napa c̣n bắt giữa hai nghi phạm khác gồm Phú Nguyễn- 51 tuổi và Chi Ung 37 tuổi đều sống tại San Jose sau khi cảnh sát đuổi theo và chặn xe các nghi phạm này tại gần khu vực xa lộ số 29 và 121.

Cảnh sát cho hay, họ đă t́m thấy khoảng sáu mươi chai rượu bị cướp khỏi cửa hàng Nob Hill Foods bên trong xe hơi của các nghi phạm. Ngoài ra, cảnh sát c̣n t́m được một khối lượng không nhỏ ma túy bên trong xe. Ba nghi phạm này sẽ phải đối mặt với tội trộm cắp, ăn cướp, tàng trữ ma túy với mục đích buôn bán và âm mưu h́nh sự.

Cảnh sát hiện đang điều tra xem liệu vụ trộm gần đây có liên quan ǵ đến các vụ xảy ra trước đó tại Napa và các quận khác ở Bay Area hay không, và điều tra thêm để xem liệu rượu được trộm sẽ bán trực tuyến hay bán ra nước ngoài. Theo lời trung sỹ Hunter đến từ sở cảnh sát Napa cho hay, cảnh sát đến nay đă bắt được thêm các thủ phạm từ các vụ trộm cắp khác và nghi phạm tất cả đều là những người đàn ông châu Á đến từ San Jose.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 12-23-2015
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3-nguoiVN-1.jpg
Views:	0
Size:	57.8 KB
ID:	841944  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
 
Page generated in 0.06220 seconds with 10 queries