VietBF - View Single Post - Bánh ḿ Việt Nam tốt nhất thế giới?
View Single Post
Old 10-12-2014   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,521
Thanks: 57,963
Thanked 58,034 Times in 18,866 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8683 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Tôi nhảy ra và tránh xe máy ồn ào và ô tô xả-ợ hơi, cố gắng để có được từ lề đường để kiềm chế.
Câu này chỉ có sở Giáo Dục XHCN mới hiểu được là ǵ.

Các cửa hàng bánh sandwich không kiểu cách đặt tên cho các đường phố Hà Nội mà trên đó nó ngồi.
Đọc xong run rẩy luôn.

Nhưng kỳ lạ, các bánh mi luôn luôn là một trong những loại thực phẩm tôi thích tốt hơn bên ngoài sân nhà của ḿnh.
Ngoài sân nhà thằng này có cái ǵ? Không lẽ là phân Chó rơi văi?

Khi tôi đă cố gắng một mi bánh tại thành phố Hồ Chí Minh những năm trước đây, tôi đă t́m được bánh ḿ cũ và các thành phần thiếu vải
Thiệt là chịu thua rồi. Cũng may là thằng Nguyễn Tấn Dũng không biết xài computer, nếu không có cũng chơi cái kiểu Gô Gô để đọc diễn văn là xong game luôn.

"Các bánh sandwich mi tại Hà Nội, nhiều hơn một chiều hơn các bộ phận khác của đất nước," Deetz nói với tôi. "Nếu bạn cho ai đó ở đây các loại qua nhồi bông, loại thảo dược chứa đầy bánh sandwich bạn đă ăn trong các phần khác của đất nước, họ sẽ có thể ném lên."
Tự dưng ḿnh cảm thấy tự phục ḿnh. Làm sao mà có can đảm đọc được đến gần khúc cuối mà chỉ biết cười, nhưng chưa xĩu.

May mắn thay, tôi đă không ném lên. Mi bánh này là hoàn toàn khác nhau, sự thật. Nhưng đó chỉ là tốt như bánh ḿ kẹp tôi đă ăn ở nơi khác. Cuộc khủng hoảng bánh ḿ đă được theo sau bởi một động lẫn nhau của heo tốt đẹp bằng một pha sút nhẹ của gia vị. Đó là giống như một chiếc bánh sandwich thịt. Tôi yêu thích nó.
Tất cả đă nói, tôi lấy mẫu khoảng 15 bánh sandwich mi hơn hai tuần tại Việt Nam. May mắn thay, tôi đă ăn một số bánh ḿ kẹp tốt nhất mà tôi từng có. Đó mi bánh tôi đă cố gắng ở Sài G̣n cách đây vài năm - một trong những mà tôi chuyển ra để các bánh sandwich trong một thời gian - chỉ là một sự may mắn.

Tất cả đều phải nhờ vào những Tiến Sĩ, và Thạc Sĩ Trường Sơn dịch ra tiếng Việt mới mong hiểu được là ǵ. Thiệt là.....chào thua.
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
 
Page generated in 0.06248 seconds with 9 queries