VietBF - View Single Post - Người Việt xa xứ khóc tướng Giáp: "Lệ rơi át cả lũ miền Trung"
View Single Post
Old 10-08-2013   #18
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Nam Long View Post

Các bạn giết 10 người của chúng tôi th́ chúng tôi cũng giết một người của phía bạn”, ông nói, “nhưng cuối cùng, các bạn sẽ mệt mỏi với điều đó trước chúng tôi”.

Vơ Nguyên Giáp xác nhận với John McCaine qua câu nói bất hủ nầy. là thượng nghị sỹ Đảng Cộng hoà của bang Arizona; ông từng là ứng cử viên của Đảng Cộng hoà trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2008. Cuộc gặp gỡ diễn ra đầu những năm 1990, trong một chuyến công tác của McCaine tới Hà Nội để bàn về vấn đề POW/MIA (tù binh và những trường hợp mất tích trong chiến tranh) và việc b́nh thường hoá quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Trước đó, McCaine đă đề nghị Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch và Thứ trưởng Lê Mai sắp xếp một cuộc phỏng vấn ngắn với vị tư lệnh huyền thoại của quân đội Bắc Việt.


Đúng là thằng giết quân ḿnh không gớm tay. Hoa Kỳ và miền Nam VN đă thua v́ không c̣n đạn dược để bắn giết theo tỉ lệ 10 đổi 1. Bây giờ chết đi c̣n được cả đám bưng bô ngu dốt ca ngợi và tung hô 1 thằng đă đưa hàng trăm ngàn sinh mạng của thanh niên miền Bắc trong đó có cha,anh em và chú bác của chúng. Thật là Bó tay! Tại sao trên đời có những loại người ngu Ngốc như loại này!
Bởi v́ tụi nó quen Bắc Cụ 4 đời rồi. Và, chỉ có bọn nô lệ Bắc Cụ khóc thôi, chứ có người Việt Tự Do nào khóc đâu?
tuhientram_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05410 seconds with 9 queries