VietBF - View Single Post - Trung tâm băng nhạc Asia đă trở thành “trung tâm chiến tranh tâm lư”
View Single Post
Old 03-03-2013   #53
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,468
Thanks: 57,863
Thanked 57,878 Times in 18,815 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8677 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Cái tên ác quỷ nhơn này đang học viết văn hay là đang trả bài trong khuôn viên của XHCN đây hả?
Mày NGU nên không hiểu biết, hay v́ mày bẩm sinh là đần độn nên mới viết ra những chuyện thiếu hiểu biết như vậy? Mày lấy tin tức từ đâu mà những người từng phục vụ cho VNCH về lại Việt Nam được ưu đăi? Đừng nói là gia đ́nh của Nguyễn Cao Kỳ nha. Ngoài gia đ́nh cái tên súc vật đó c̣n những ai nữa nêu tên ra thử đi?
Tại sao ở nước ngoài lại được tự do báo chí, tự do ngôn luận mà Việt Nam th́ lại không? Rồi tại sao CSVN lại sợ truyền thông của người Việt hải ngoại. Chẳng qua là bọn chúng sợ tất cả sự thật sẽ phơi bày ra ánh sáng.
Nếu Việt Nam thực ự có tự do, dân chủ và nhân quyền th́ tại sao chính người dân trong nước lại phải than oán? Tại sao họ lại cầu cứu đến sự can thiệp của những hội đoàn bên ngoài nước? C̣n những tên khốn kiếp cam tâm làm Chó cho bọn man rợ CSVN như Việt Weekly, PhoBolsa v.vv Bọn này và CSVN đều là những loại súc sanh vô sĩ. Gạt bỏ bọn này ra khỏi cộng đồng người Việt hải ngoại là chuyện mà ai cũng muốn làm. Làm tay sai cho cái lũ tội đồ dân tộc như CSVN có đáng bị nguyền rủa hay không?
Những tên văn nô, đảng viên CS qua Mỹ để làm ǵ nếu không là mang cái văn hóa ngu dốt sang đây để tuyên truyền theo nghị quyết 36 của CSVN. Giao lưu văn hóa à? CSVN có văn hóa hay sao mà để giao lưu với giao t́nh. Người Việt hải ngoại lúc nào cũng tự hănh diện về nền văn hóa của đệ nhứt và đệ nhị cộng ḥa, và vĩnh viễn cũng sẽ như vậy. Cái thứ văn hóa rừng rú của chúng mày th́ cứ giữ lấy mà xài, đừng ḥng mang qua đến đất tự do mà làm tṛ cười cho thiên hạ.
Mưu sinh nơi đất khách quê người khó khăn lắm à? Khó đến nỗi mà số tiền gởi về Việt Nam mỗi năm không dưới 10 tỉ USD à? Không có người dân Việt lưu vong chịu cực,, chịu khó th́ cái đám súc sinh tụi mày đến cức cũng không có mà ăn. Mày có biết nhục khi thốt ra những lời này không?
Bên Mỹ này ai có khả năng khống chế những cơ quan truyền thông? Mày tự chửi vào mặt của mày à? Bưng bít thông tin là nghề của ai đây nếu không phải là CSVN? Bao nhiêu năm dài chúng đă lừa gạt dân miền Bắc, rồi lại thêm bao nhiêu năm chúng lại bịp luôn cả dân miền Nam? Người dân Việt bây giờ c̣n ngây thơ như ngày nào hay sao? Nếu mà người dân có ác cảm với người Việt lưu vong th́ đâu phải chỉ có một cái mơ của mày vào đây để làm thối cả nơi này.
Hội nghị Đảng à? Nói về điều ǵ? Có khi nào nói về sự thật hay không? Thanh niên thế hệ HCM.....họ hiểu được ǵ về cái tên tội đồ dân tộc này? Có ai biết rơ về tên này trên sự thật hay không? Hay là chỉ nghe qua trong trường lớp sâu khi nhân vật này đă được thần thánh hóa? Bao thế hệ thanh niên đă bị CSVN lừa gạt từ bao lâu nay, bây giờ họ nghĩ ǵ? Sao chúng mày không thử mở một đại hội tự do ngôn luận đi th́ chúng mày sẽ hiểu.
Bên đất nước tự do này mà có chuyện cưỡng ép người ta cầm cờ. Mày là loại người Ngu đến đỉnh tột cùng, Ngu như cái đỉnh cao mà nhà nước tụi mày từng hănh diện là Đỉnh Cao Trí Tệ. Bên này chẳng có công an đến nhà bán cờ và bắt người ta phải cắm. Nhà nào không cắm th́ tụi phường đội tự động mang cờ đến cắm và bắt chủ nhà phải trả tiền cho lá cờ đó. Tao nói vậy mày dám chối là không có hay không? Suy bụng ta ra bụng người là cái đám Chó chết tụi mày.
Nói đến lư lẽ th́ cho dù 3 triệu Đảng viên của CSVN cũng chẳng nói lại một người Việt hải ngoại. Bởi v́ tụi nó là những tên bại hoại, vô học thức và vô nhân tánh. Những tên luôn ca tụng cái đám mọi rợ đó th́ cũng chẳng hơn được ǵ. Tụi mày không đáng để vào tham gia b́nh luận hay nghị luận trong diễn đàn tự do tại hải ngoại. Những ǵ tụi mày biết th́ quá ít ỏi, nhưng lại chẳng chịu học hỏi, bởi v́ tụi mày đă bị nhét phân vào sọ từ lâu. Tụi mày hăy tự nh́n lại ḿnh và nh́n lại đất nước Việt Nam ngày nay đi rồi tự t́m ra câu trả lời. Thế lực thù địch....thù địch mà bên này có ăn cháo th́ cũng ráng ị ra phân cho tụi mày đỡ đói à? Đồ ngu.
phokhuya is_online_now  
 
Page generated in 0.06010 seconds with 9 queries