VietBF - View Single Post - Bị Trung quốc chửi thẳng vào mặt, Đảng ta vẫn câm mồm
View Single Post
Old 02-24-2013   #18
Nguyen V Thieu
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 71
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Nguyen V Thieu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by caocao1 View Post
bạn thiệu thân mến , bạn có biết năm 79 lính và nhân dân việt nam bị bọn trung cẩu, giết chết bao nhiêu không vậy B??? vậy mà tập đoàn đảng cọng sản luôn luôn tôn thờ chúng nó đấy, bọn trung cẩu chiếm thác bản dốc+ đât đai rồi đảo hoàng sa+ trường sa, còn bạn nói bộ đội cu hồ nào vậy ,mà tôi không biết ?, nhưng theo tôi nghỉ cu hồ chắt củng là hại dân hại nước thôi , đúng không B
Nè anh bạn trẽ ,từ BỘ ĐỘI CỤ HỒ NÀY chỉ có thời 75 ,những người từng sống trong thời gian đó thì ai cũng biết ,có ý nghiã là :Bộ đội dũng cảm con cháu cuã Bác . Họ là những người đã từng đánh Pháp ,đánh Mỹ và đánh tàu cộng ,tạo nên nên những chiến công hiển hách mà thế giới ngưỡng mộ . Đáng kính phục.
Viêt nam là một quốc gia nhỏ bé nằm cạnh một trung quốc khổng lồ ,hiếu chiến và gian ác .Cho nên từ mấy ngàn năm qua lúc nào cũng bị nó chèn ép ,lấn lướt nếu không kheó thì sẽ bị nó nuốt chửng .Trong lịch sử thì VN thắng TQ chừng khoàng vài chục trận ,nhưng ngược lại thì bị chúng cai trị hơn ngàn năm ... chỉ khi nào người Việt bị dồn vào đường cùng ,chiụ đựng hết nổi thì mới đứng lên đập cho nó một trận ,nhưng mà cũng phaỉ chờ thời cơ và Anh hùng hiện thân .Rất tiếc là vị Anh Hùng này ,theo lịch sử thì phaỉ vài trăm năm mới xuất hiện một người !!!!!
Làm người thi không ai muốn chịu nhục cã ,nhưng vì sức mình không đủ mạnh để đánh trã thì phải nhịn để chờ thời cơ .
Nguyen V Thieu_is_offline  
 
Page generated in 0.03893 seconds with 9 queries