VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Mỹ nhân Việt được trao vương miện trong cuộc thi sắc đẹp ở Ba Lan (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=919787)

june04 09-28-2015 05:53

Mỹ nhân Việt được trao vương miện trong cuộc thi sắc đẹp ở Ba Lan
 
1 Attachment(s)
So với nhiều người đẹp Việt ở trong nước, cô gái này không sở hữu vẻ đẹp nổi bật. Tuy nhiên, mỹ nhân Việt được trao vương miện trong cuộc thi sắc đẹp ở Ba Lan. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Đầu tuần vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015 đă diễn ra với sự lên ngôi của một gái mang ḍng máu thuần Việt Magdalena Hồ (Hồ Thục Anh). Với chiến thắng này, cô gái Việt Nam sẽ là đại diện cho Ba Lan tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015, diễn ra tại Vienna, Áo tháng 12 năm nay.

Năm nay Magdalena 20 tuổi, cao 1,71 m và sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á Đông với làn da nâu, g̣ má cao, mái tóc đen dài. Cô hiện là một người mẫu và diễn viên chuyên nghiệp. Cả bố và mẹ của Magdalena đều là người Việt Nam, tuy nhiên, cô sinh ra và lớn lên tại Ba Lan.

Đây cũng là lần đầu tiên, cường quốc sắc đẹp châu u này lựa chọn một cô gái không có gốc Ba Lan “chinh chiến” ở đấu trường thế giới. Điều này khiến một số cư dân mạng nước này tỏ ra không hài ḷng.

Đấu tranh chống nạn phân biệt chủng tộc, bảo vệ môi trường, giới thiệu người dân Ba Lan là những công dân của thế giới là thông điệp mà Magdalena Hồ truyền đi tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Ba Lan.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015, Magdalena Hồ từng tham gia cuộc thi Miss Egzotic International (Hoa hậu người nước ngoài). Vượt qua nhiều đối thủ nặng kư đến từ Trung Quốc, Tunisia, Kazachtan, Conggo, Ghana, Cuba…, Magdalena Hồ đă được vinh dự nhận giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

vietbf @ sưu tầm


All times are GMT. The time now is 16:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03811 seconds with 8 queries