VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Công bố cú điện thoại 911 trong vụ án của cô Kim Phạm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=736415)

Romano 02-14-2014 16:23

Công bố cú điện thoại 911 trong vụ án của cô Kim Phạm
 
1 Attachment(s)
SANTA ANA, California – Cảnh sát vừa tiết lộ một cú gọi điện thoại 911, mô tả t́nh trạng hỗn loạn bên ngoài quán bar nổi tiếng tại Santa Ana, nơi cô Annie Kim Phạm bị đánh bất tỉnh vào rạng sáng ngày 18 tháng 1. “Có một cô gái đă bất tỉnh. Có nhiều người, cả nam và nữ đang đánh đập cô ấy,” một phụ nữ hoảng hốt nói với nhân viên tổng đài, trong cuộc điện thoại dài gần 6 phút từ bên ngoài quán The Crosby, ở gần đường Broadway và đường Fourth.

http://vietsn.com/forum/attachment.p...1&d=1392394989
Quán bar The Crosby, nơi xảy ra vụ án.

Người phụ nữ nói rằng bà không thấy vụ đánh nhau bắt đầu như thế nào, nhưng cho biết rằng cô Phạm đang nằm bất tỉnh trên lề đường, và bạn bè của cô đang khóc và không biết phải làm ǵ.

Cô Kim Phạm, 23 tuổi, cư dân Huntington Beach, đă bị đấm đá và té xỉu trên lề đường bên ngoài quán The Crosby. Hai phụ nữ sống tại Santa Ana – Vanesa Zavala, 25 tuổi, và Candace Brito, 27 tuổi – đă bị bắt giữ sau vụ đánh nhau. Sự việc này đă được một người đi đường dùng điện thoại quay lại và đăng lên mạng Internet, thu hút được sự chú ư của cả nước.

Trong 2 ngày xét xử sơ thẩm vào đầu tuần, cảnh sát Santa Ana nói rằng, vụ đánh nhau bắt đầu khi một phụ nữ – là người quen với 1 trong 2 bị cáo – đă đụng trúng cô Phạm, và 2 bên bắt đầu mắng chửi lẫn nhau.

Trong cuộc điện thoại 911, người phụ nữ nói với nhân viên tổng đài rằng bà không biết chuyện ǵ đă xảy ra. Người phụ nữ này nói thêm, một trong những người bạn của cô Phạm “không biết phải làm ǵ,” nhưng đă đưa cho bà chiếc điện thoại để gọi 911 và cho bà biết một số thông tin. “Tôi chỉ nh́n thấy họ đang đánh đập một ai đó,” người gọi điện thoại nói. “Một nhân viên bảo vệ đă nâng cô ấy dậy khi cô đang bất tỉnh... các nhân viên bảo vệ cũng không biết phải làm ǵ.”

Người phụ nữ này vẫn giữ liên lạc với nhân viên tổng đài cho tới khi cảnh sát tới hiện trường. Cảnh sát Santa Ana nói rằng chỉ có thêm 1 người khác đă gọi 911, nhưng người đó đă tắt máy sau đó.

Cô Phạm được tuyên bố đă chết năo vào ngày hôm sau, và được gắn các ống trợ sinh, để các cơ quan nội tạng của cô có thể được hiến tặng cho những người khác. Quan ṭa đă tuyên bố hôm Thứ Ba rằng 2 nghi can Zavala và Brito phải bị xét xử v́ tội sát nhân, trong cái chết của cô Phạm. Hai người này vẫn bị giam, với mức tiền thế chân là $1 triệu Mỹ kim.

VD


All times are GMT. The time now is 13:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04244 seconds with 8 queries