VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Du khách Pháp: "Xếp hàng chờ viếng... ngưỡng mộ Tướng Giáp" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=695844)

johnnydan9 10-12-2013 22:00

Du khách Pháp: "Xếp hàng chờ viếng... ngưỡng mộ Tướng Giáp"
 
1 Attachment(s)
"Tôi và bạn đă đến đây từ 17h, xếp hàng cùng người dân Việt Nam. Tôi cảm thấy thực sự rất xúc động và ngưỡng mộ Tướng Giáp", ông Se’bastten Lagree chia sẻ. Theo ghi nhận của Kiến thức, càng về chiều, hàng vạn đồng bào trên khắp cả nước không ngừng kéo về trước Nhà tang lễ Quốc Gia (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội) với ước nguyện được vào viếng Đại tướng Vơ Nguyên Giáp. Bên cạnh những người dân Việt Nam, có rất nhiều những vị khách nước ngoài.
<center><table class="contentimg" style="text-align: justify;"> <tbody> <tr> <td>http://iyouphim.com/forum/attachment...1&d=1381615208</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">Ông Se’bastten Lagree cùng bạn xếp hàng cùng người dân Việt Nam, mong được vào Nhà tang lễ Quốc Gia kính viếng Đại tướng Vơ Nguyên Giáp.</td> </tr> </tbody> </table></center>
"Tôi và bạn đă đến đây từ 17h, xếp hàng cùng người dân Việt Nam. Tôi cảm thấy thực sự rất xúc động và ngưỡng mộ Tướng Giáp. Hôm nay đông đúc và ồn ào. Có lẽ đây là cách thể hiện tấm ḷng của người dân Việt Nam trước vị Tướng vĩ đại của dân tộc", ông Se’bastten Lagree, quốc tịch Pháp, chia sẻ.
<center><table class="contentimg" style="text-align: justify;"> <tbody> <tr> <td>http://luyenchuong.com/forum/attachm...1&d=1381615214</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Ông Jonathan D. London chia sẻ cảm xúc khi xếp hàng viếng Đại tướng Vơ Nguyên Giáp.</td> </tr> </tbody> </table></center>
Jonathan D. London, cũng quốc tịch Pháp, bày tỏ: "Tôi là giáo sư nghiên cứu lịch sử và con người Tướng Giáp cách đây khoảng 50 năm. Hôm nay, đến Việt Nam, được chứng kiến cảnh người dân xếp hàng dài viếng Đại tướng. Tôi rất xúc động và hy vọng h́nh ảnh Tướng Giáp sẽ măi ở trong ḷng người dân Việt Nam và thế giới chúng tôi".
Cũng theo ông Jonathan D. London, ông từng đi rất nhiều nước nhưng chưa thấy tấm ḷng của người dân nơi đâu giống như người dân Việt Nam dành cho vị Tướng vĩ đại của dân tộc.
Mạnh Hưng

duyle 10-12-2013 22:09

lại tự sướng,lúc sống th́ kín cổng cao tường bảo vệ dầy đặc lúc chết th́ mở cửa cho thiên hạ viếng thăm

mb508 10-12-2013 23:20

chắc tụi việt cộng chơi cái màn ai đến phúng điếu th́ sẽ được cho tiền ; nên mới thấy nhiều người đi như vậy


All times are GMT. The time now is 04:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03896 seconds with 8 queries