VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Archive - Old News 2013 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=266)
-   -   Giá vé “chợ đen” trận tuyển Việt Nam - Arsenal tăng nhanh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=662418)

megaup 07-06-2013 23:31

Giá vé “chợ đen” trận tuyển Việt Nam - Arsenal tăng nhanh
 
1 Attachment(s)
Không khí mua bán vé trận tuyển Việt Nam (ĐTVN) gặp Arsenal đang nóng lên từng ngày. Trong ngày hôm nay, tức là một ngày trước khi VFF chính thức bán vé trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đ́nh, 1 cặp vé đẹp chợ đen bị các phe vé hét với giá 5-6 triệu đồng.

Ngay sau ngày đầu VFF trả vé theo đường công văn, phe vé đă xuất hiện ở những địa điểm quen thuộc như sân Hàng Đẫy, Mỹ Đ́nh…Việc VFF bán vé qua đường công văn với số lượng lớn, chính là kẽ hở để vé tuồn ra ngoài chợ đen. Thực tế, có không ít các doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn, thực chất sau đó đă buôn vé, thay v́ về phân phát cho cán bộ công nhân viên của ḿnh.

V́ thế mới có cảnh các đơn vị sau khi lấy vé công văn từ VFF, ngay lập tức trở thành những phe vé ở cổng Liên đoàn. Ngoài ra, cũng không ít đơn vị liên kết với dân phe vé để làm ăn vụ này.

Trong ngày hôm nay, vé theo đường công văn tiếp tục được VFF trả. Điều đó cũng có nghĩa, vé từ đường này tiếp tục tuồn ra ngoài chợ đen. Trước sức nóng của trận đấu, dù người mua không rầm rộ, nhưng vé các mệnh giá đều tăng chóng mặt sau từng ngày.

Nếu như hôm qua, các vé của dân phe vé chỉ chênh so với giá gốc khoảng 300 ngh́n đồng tới 400 ngh́n đồng, th́ hôm nay, đă đắt gấp 2, gấp 3. Đặc biệt những cặp vé đẹp có mệnh giá 1,5 triệu đồng, đă được đẩy lên đỉnh điểm tới 5-6 triệu đồng. Trong khi đó, mức vé rẻ nhất là 400 ngh́n đồng, cũng không hề dễ chịu, khi được bán với giá 1,2 triệu đồng.
Phe vé bắt đầu hoạt động mạnh tại khu vực sân Hàng Đẫy
Trong ngày hôm nay (6/7), theo ghi nhận phóng viên, dân phe vé bắt đầu hoạt động tấp nập hơn, công khai hơn. Ngay trước cửa trụ sở VFF nơi tiến hành trả vé qua đường công văn, đă có hàng chục dân phe vé, hoạt động ngang nhiên. Cứ có đơn vị nào lấy vé xong đi qua, các phe vé ngay lập tức quây lấy để mua. Với các mệnh giá dưới 1 triệu đồng, dân phe vé mua lại với mức tiền chênh 200 ngh́n đồng. Trong khi vé đẹp 1,5 triệu đồng, mức chênh có thể lên tới 400 ngh́n đồng.

Các phe vé cũng không ngần ngại chặn đầu xe người đi đường để giao vé, thậm chí c̣n cảnh báo: “không mua nhanh ngày mai, ngày mốt giá c̣n tăng lên nữa”.

Quanh khu vực sân hàng Đẫy, lượng phe vé cũng bắt đầu đông lên hẳn so với 2 hôm trước đó. Không khí mua vé khá trầm lắng, khi người mua chủ yếu chỉ tạt ngang vào hỏi giá, rồi lắc đầu đi luôn. Dù vậy, giá vé chỉ trong buổi sáng đến đầu giờ chiều, đă tăng lên rất nhanh.

Cụ thể, buổi sáng vé 1 triệu được hét 1,5 triệu, đầu giờ chiều đă lên hơn 2 triệu. Từ nhiều nguồn khác nhau, các phe vé ai nấy cầm xấp vé trên tay với đủ loại. Thậm chí, một phe vé có thâm niên tại sân Hàng Đẫy tuyên bố: “Muốn bao nhiêu cũng có, nhưng phải tiền tươi thóc thật”.

Nh́n chung, việc phe vé hét giá cũng là dễ hiểu, khi lượng vé trận đấu giữa ĐTVN-Arsenal có hạn, chỉ khoảng 40.000 vé. Trong đó, BTC và VFF đă phải dành một lượng vé mời khá lớn cho các đối tác, quan chức, nhà tài trợ và cả phía CLB Arsenal.

Theo dự đoán, sau ngày hôm nay VFF chính thức bán vé trực tiếp cho người hâm mộ, phe vé sẽ hoạt động mạnh hơn nữa, v́ “đầu vào” nhiều hơn. Trong khi đó, không khí mua bán vé trên mạng đang thực sự rầm rộ. Chỉ cần lên google.com.vn để đánh từ “mua, bán vé trận ĐTVN-Arseal”, là có hàng trăm, hàng ngh́n đường linh, những lời giao bán vé của chợ đen trên mạng.

So với mức giá của dân phe vé, th́ giá trên mạng thường đắt hơn. Thậm chí có những cặp vé, đang được giao bán với mức 8-10 triệu đồng.
Tất nhiên, đó chỉ là những mức giá tham khảo, bởi thuận mua vừa bán. Nhiều người cho rằng, vé chợ đen đang sốt ảo, bởi hầu như không có mấy người mua vé ở thời điểm này.

Theo kế hoạch, sáng mai, BTC và VFF sẽ chính thức phát hành vé tại 4 đại lư quanh sân Mỹ Đ́nh với số lượng khoảng hơn 10.000 vé tới tận tay người hâm mộ. Thời gian bán vé từ 7h sáng ngày 7/7/2013. Với cơn sốt vé được đẩy lên khá sớm, gần như chắc chắn sẽ có hàng ngh́n người xếp hàng để mua vé.

Lê Cường-Kim Anh


All times are GMT. The time now is 04:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03445 seconds with 8 queries