VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Archive - Old News 2013 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=266)
-   -   “Cháy vé” Nick Vujicic đến Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=642763)

woaini1982 05-13-2013 02:06

“Cháy vé” Nick Vujicic đến Việt Nam
 
1 Attachment(s)
Chuông điện thoại không ngớt, người xin vé, người hỏi lịch và cả đ̣i “mua cho bằng được” vé xem các chương tŕnh diễn thuyết của Nick Vujicic… khiến “đại bản doanh” của ban tổ chức lúc nào cũng hừng hực lửa.

C̣n 10 ngày nữa chàng trai cổ tích Nick Vujicic mới đến Việt Nam nhưng sức nóng của chương tŕnh khiến ban tổ chức vô cùng bất ngờ. 60 người trẻ làm việc không có ngày nghỉ cả tháng trời nay cho lịch tŕnh dày đặc của Nick Vujicic vẫn không xuể, bởi sự quan tâm của công chúng quá lớn.

“Tất cả các chương tŕnh đều cháy vé. Chúng tôi không ngờ mức độ quan tâm sự kiện lại nóng đến như vậy” - Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ, đơn vị đưa Nick Vujicic đến Việt Nam, ngỡ ngàng. “Lúc đầu chương tŕnh chỉ dự kiến ở quy mô nhỏ, là cuộc gặp gỡ giữa Nick và các trẻ em đường phố TPHCM nhưng rồi đă “nở” ra thành 7 chương tŕnh lớn. Nick Vujicic đă là một nguồn cảm hứng đẹp, nên ban tổ chức quyết tâm làm mọi việc để câu chuyện truyền cảm hứng diễn ra thật đẹp”.

http://dantri4.vcmedia.vn/ugBpMKnpIX...ick1-8ec20.jpg

Một trong những câu nói nổi tiếng của chàng trai không tay không chân đầy nghị lực Nick Vujicic

Với 7 chương tŕnh diễn thuyết trong 4 ngày ở 2 đầu đất nước, chất lượng của các buổi tṛ chuyện có được đảm bảo? Ông Vũ cho biết: “Mỗi cuộc diễn thuyết của Nick Vujicic diễn ra trong ṿng 45 phút, sau đó Nick sẽ được nghỉ ngơi rồi mới bắt đầu cuộc tṛ chuyện - hỏi đáp. Chúng tôi đă làm việc rất kỹ với các chuyên gia, đặc biệt là nhà báo Tạ Bích Loan để mỗi chương tŕnh có một thông điệp riêng, ư nghĩa riêng, không bị trùng lắp nội dung. Bản thân Nick Vujicic cũng rất quan tâm đến chuyến đi Việt Nam. Ban đầu ekip của Nick chỉ có 4 phụ tá, nhưng trước sức nóng từ mối quan tâm của các bạn trẻ Việt Nam, ekip này đă lên đến 13 người”.

“Dù chi phí cho chương tŕnh rất lớn. Và rất nhiều đề nghị được trả tiền để mua vé tham dự các buổi diễn thuyết của Nick nhưng chúng tôi quyết định tuyệt đối không bán. Tất cả vé sẽ được phân phát đến tay những người đang cần một động lực, một nguồn cảm hứng để bám víu, để vươn lên trong thời điểm hiện nay. Đó là những thanh niên c̣n chơi vơi chưa định hướng được hướng đi, là những người khuyết tật, những trẻ em đường phố và cả những doanh nhân đang gặp nhiều khó khăn…” - ông Lê Phước Vũ cho hay.

Nick Vujicic từ chối ở khách sạn lớn


Nick cũng yêu cầu không cho đoàn xe đón rước ŕnh rang từ sân bay, chỉ cần xe nhỏ lặng lẽ đưa đoàn về khách sạn. Nick quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của các buổi “truyền cảm hứng” với các bạn trẻ Việt Nam. Tuy vậy, để đảm bảo điều kiện sinh hoạt và sức khỏe cho lịch làm việc dày đặc, ban tổ chức đă thuyết phục Nick nhận lời ở khách sạn Rex Sài G̣n.

Trước thông tin, có nhiều đơn vị đă muốn mời Nick Vujicic đến Việt Nam diễn thuyết nhưng không được do Nick đ̣i giá quá cao, ông Lê Phước Vũ cười: “Cá nhân tôi và ban tổ chức rất ấn tượng và yêu quư sự b́nh dị của Nick. Thực ra ai sống cũng cần phương tiện. Nhưng bản thân Nick Vujicic đi diễn thuyết là dành gây quỹ cho trẻ em châu Phi. Nên chuyện Nick ra giá là điều không có. Có thể có người tạo thông tin để gây hiểu nhầm thôi”.

Nick Vujcic là tác giả hai cuốn tự truyện best-seller nổi tiếng: Cuộc sống không giới hạn (Life Without Limits) và Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng (Unstoppable).

Mặc dù không có cả tay lẫn chân ngay từ lúc chào đời, nhưng vượt lên tất cả Nick đă sống một cuộc sống tuyệt vời. Anh đă truyền cảm hứng và thái độ sống tích cực cho hàng triệu triệu thanh thiếu niên trên khắp thể giới, trở thành động lực giúp rất nhiều người biến ước mơ thành hiện thực.

Tại Việt Nam, dự kiến khoảng 55.000 người sẽ tham gia các sự kiện gặp gỡ Nick Vujicic.

Lịch tŕnh làm việc của Nick Vujicic tại Việt Nam

1. Ngày 22/5: “Hăy sống cho điều ư nghĩa hơn”


- Truyền h́nh trực tiếp trên VTV1, VTV6

- Thời gian: 19h30 - 22h ngày 22/5/2013

- Địa điểm: Hội trường White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TPHCM)

2. Ngày 23/5: “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”

- Truyền h́nh trực tiếp trên VTV6

- Thời gian: 18h30-21h30

- Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đ́nh (Hà Nội)

3. Ngày 23/5: “Không bao giờ bỏ cuộc”

- Thời gian: 7h30-12h

- Địa điểm: Trung tâm Hội nghị White Palace (TPHCM)

- Thành phần:

+ Doanh nhân thuộc các hiệp hội, câu lạc bộ

+ Lănh đạo và quản lư cấp cao của các tập đoàn lớn

+ Báo chí tại TPHCM

4. Ngày 24/5: “Không bao giờ bỏ cuộc”

- Thời gian: 7h30-12h

- Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đ́nh (Hà Nội)

- Thành phần:

+ Doanh nhân thuộc các hiệp hội, câu lạc bộ

+ Lănh đạo và quản lư cấp cao của các tập đoàn lớn

+ Báo chí tại Hà Nội

5. Ngày 24/5: “Hăy sống như Nick”

- Thời gian: 13h00-16h30

- Địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội)

- Thành phần: 5.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đến từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng khu vực TP Hà Nội.

6. Ngày 25/5: “Hăy sống như Nick”

- Thời gian: 10h00-12h00

- Địa điểm: Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM)

- Thành phần: 4.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đến từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng khu vực TPHCM



7. Ngày 25/5: “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”


- Thời gian: 18h-21h

- Địa điểm: Sân vận động Thống nhất (TPHCM)

Phương Hà - DânTrí

th3imit8tor 05-13-2013 02:18

Ếch nghe SẤM...Cũng khá thú vị.

thanhvietsn 05-13-2013 03:26

Họ muốn nghe v́ hiếu kỳ. Ban tổ chức th́ thích tiền. Ừ, có truyền cảm đấy, nhưng sự truyền cảm đó có được là nhờ Nick Vujicic lớn lên trên đất nước Úc tự do và có hệ thống heath care chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Nếu Nick Vujicic này sanh ra và lớn lên dưới chế độ cộng sản Việt Nam chắc đă chết thê thảm từ lâu, nói ǵ đến niềm hy vọng phía trước dù cuộc đời đáng thất vọng!

DuyTam.30475 05-13-2013 03:44

Quote:

Originally Posted by thanhvietsn (Post 1999786)
Họ muốn nghe v́ hiếu kỳ. Ban tổ chức th́ thích tiền. Ừ, có truyền cảm đấy, nhưng sự truyền cảm đó có được là nhờ Nick Vujicic lớn lên trên đất nước Úc tự do và có hệ thống heath care chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Nếu Nick Vujicic này sanh ra và lớn lên dưới chế độ cộng sản Việt Nam chắc đă chết thê thảm từ lâu, nói ǵ đến niềm hy vọng phía trước dù cuộc đời đáng thất vọng!


Chết thê thảm th́ hơi quá, chứ đi bán vé số hay giỏi lắm th́ đi tiếp thị sản phẩm hay phục vụ mấy quán cafe thôi.

:):):):):):):):):):):):)


All times are GMT. The time now is 12:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03565 seconds with 8 queries