VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Archive - Old News 2012 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=265)
-   -   25 tuổi mới biết mình là nam nhi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=593322)

dh2003 11-08-2012 14:47

25 tuổi mới biết mình là nam nhi
 
1 Attachment(s)
Một phụ nữ 25 tuổi ở Trung Quốc vừa phát hiện mình thực chất là đàn ông khi tới bệnh viện để kiểm tra vì sao cô không có kinh nguyệt.

Người phụ nữ mang họ Zhang, hiện là giáo viên tại thành phố Kinh Môn, tỉnh Hồ Bắc. Zhang có ngoại hình ưa nhìn và có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên điều khiến cô gái trẻ cảm thấy vô cùng thắc mắc là mặc dù đã 25 tuổi, nhưng hằng tháng cô chẳng có kinh như những phụ nữ khác. Cô được một trung tâm y tế địa phương chẩn đoán là bị mắc chứng mất kinh.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/...f/IMG_0685.jpg
Các bác sĩ đã tiến hành một ca phẫu thuật cho Zhang. Ảnh minh họa: Ptsdtraumahopehealing

Gia đình Zhang vô cùng lo lắng vì cho rằng căn bệnh sẽ khiến con gái họ không bao giờ có thể mang thai sau khi kết hôn, vì vậy họ động viên cô đi kiểm tra lại một lần nữa, Wuhan Morning Post cho hay. Và thật sự bất ngờ, kết quả siêu âm tại bệnh viện Nhân dân trường Đại học Vũ Hán cho thấy trong bụng Zhang không có tử cung, thay vào đó là một âm đạo và hình dáng của hai vật tròn mà bác sĩ tin là tinh hoàn ẩn bên trong.

Họ khẳng định nguyên nhân mà Zhang không bao giờ trải qua kỳ kinh nguyệt là do cô ấy thực chất là một người đàn ông.

Giáo sư Wang Songshan thuộc bệnh viện Nhân dân trường Đại học Vũ Hán nói rằng Zhang là một người lưỡng tính, lúc sinh ra thì bên trong cơ thể có cả buồng trứng và tinh hoàn. Mặc dù cô có vẻ bề ngoài như một phụ nữ, nhưng nhiễm sắc thể của Zhang cho thấy cô là nam nhi.

Theo Shanghai Daily, Zhang vừa trải qua một cuộc phẫu thuật vào hôm 20/10 vừa qua để cắt bỏ hai tinh hoàn. Theo bác sĩ, cô có thể sinh hoạt tình dục như những người bình thường khác nhưng sẽ không bao giờ thụ thai.

Hướng Dương - ngoisao


All times are GMT. The time now is 12:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03573 seconds with 8 queries