VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Archive - Old News 2006-2011 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=263)
-   -   'Sao trẻ' PARIS BY NIGHT bị 'đánh' tả tơi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=470731)

Hanna 09-15-2011 20:31

'Sao trẻ' PARIS BY NIGHT bị 'đánh' tả tơi
 
1 Attachment(s)
Trung tâm nên xem lại những dòng nhạc đã hát, phải chăng Trung tâm đang theo lối nhạc trẻ, thính phòng xa dần dòng nhạc quê hương. Những show gần đây thấy rất ít sự xuất hiện các ca sĩ nhạc quê hương. Trong khi đó nhạc thính phòng quá nhiều.

****

Tôi cũng đồng ý với bạn về việc Thúy Nga lăng xê quá nhiều cho Tóc Tiên, Kỳ Phương Uyên và Diễm Sương. Sự đổi mới là cần thiết nhưng trong những làn gió mới đó chỉ thấy Tóc Tiên là hát tốt và có thể phát triển hơn, còn Kỳ Phương Uyên, Hương Giang, Quỳnh Vi, Trịnh Lam, Diễm Sương đã được tạo cơ hội nhiều nhưng không thể hiện mình thì Thúy Nga cũng nên cân nhắc và xem xét lại.

Còn ban nam101992 nói về việc Thúy Nga gần đây tập trung quá nhiều cho nhạc trẻ mà dần rời xa dòng nhạc quê hương, thì mình cảm thấy ban hơi áp đặt suy nghĩ cá nhân của mình. Vì dù sao Thúy Nga vẫn là một doanh nghiệp cần phải tìm kiếm lợi nhuận, thị hiếu khách hàng thế nào thì phải đáp ứng thế ấy. Thế hệ người Việt thứ 2 ở hải ngoại thì tỷ lệ bao nhiêu người hiểu được tiếng Việt, thế thì làm sao mà nghe nhạc cho được (chủ yếu nghe những bài nhạc trẻ vì ít ra nhạc nghe sôi động).

Bạn so sánh với Asia thì mình cũng nói thêm là lúc trước mình coi cùng lúc đĩa của 2 trung tâm nhưng rồi cũng thấy sự nhàm chán của Asia vì cứ lặp đi lăp lại những bài hát quê hương hay nhạc lính đó (chỉ đổi ca sĩ hát thôi), còn nhạc trẻ thì chủ yếu "xào nấu" lại những bài của nhạc sĩ Trúc Hồ.

P/S: vài dòng suy nghĩ góp ý, không muốn đả kích hay chỉ trích gì

*********

Khán giả bây giờ đa phần là giới trẻ nên họ ưu tiên lựa chọn những bài nhạc, những giọng ca phục vụ cho giới này. Sẽ rất khó có việc Thúy Nga làm 1 show nhiều nhạc xưa như bạn yêu cầu. Mình cũng là 1 fan của nhạc xưa nên mình hiểu và thông cảm cho bạn. show nào nhiều nhạc trẻ thì show khác sẽ nhiều nhạc xưa và quê hương.

******

tui thấy nên làm lại dàn ca sĩ nam

Trịnh Lam hát tệ quá
Lương Tùng Quang thì càng lúc càng nhạt
Thế Sơn & Nguyễn HƯng cũng bắt đầu xuống rồi giữ nguyên phong độ thì có Quang Lê, Bằng Kiều, Trần Thái Hòa
hi vọng các tên tuổi sẽ vụt lên là Mai Tiến DŨng, DUy Trường, Nguyên Lê

******

ca sĩ hát nhạc quê hương cố định thì có Hương Thủy, Quang Lê, Mai Thiên Vân, Như Quỳnh, Duy Trường...đôi khi có thêm Quỳnh Dung, Hương Lan, Mạnh Quỳnh và giờ là Hạ Vy, Nguyên Lê.

xét ra lưc lượng ca sĩ nhạc quê hương gần 10 người chứ đâu ít với lại show 101, 102, 103 nhạc xưa quá nhiều luôn rồi, và mỗi người đều được hát hẳn 1 bài nữa

cuốn 104 này ưu ái cho nhạc trẻ thì có j` bất công đâu
zới lại tui đồng ý zới ý kiến lăng xê Tóc Tiên quá nhiều

TTTN đâu có lăng xê Kì Phương Uyên & Diễm SƯơng đâu mà mọi người trách nặng nề vậy, ko bàn tới cuốn 101 có 6 ca sĩ trẻ mở màn
chỉ có cuốn 104 này KPU mới đc open mà tự nhiên lôi cô ấy ra bàn tán xôn xao là sao zậy

(Tổng hợp từ Forum Thúy Nga)


Những bài hát về quê hương có giai điệu vui tươi luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.




nguyen.minhdung 09-16-2011 14:19

Nhưng ít nhất củng dựa theo tài năng không phải dùng thân thể để trả giá cho cơ hội như ở VN..................Phải nằm ngửa ra cho mấy thằng bầu sô, nhạc dỉ và những người có thế lực


All times are GMT. The time now is 06:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03865 seconds with 8 queries