VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Sau cái chết của vợ, con rể yêu luôn mẹ vợ, 1 năm sau th́ chuyện bất ngờ xảy ra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1908632)

vuitoichat 05-03-2024 17:52

Sau cái chết của vợ, con rể yêu luôn mẹ vợ, 1 năm sau th́ chuyện bất ngờ xảy ra
 
1 Attachment(s)

Theo như có nhiều người phải "chào thua" trước sự hiếm có của nó về câu chuyện t́nh yêu khó tin này không chỉ làm dậy sóng dư luận Ấn Độ mà c̣n khiến nhiều netizen trên thế giới ngỡ ngàng về hai con người từng có mối quan hệ mẹ vợ - con rể cuối cùng lại trở thành đôi vợ chồng.


Trên thế giới có bao nhiêu cặp đôi th́ có bấy nhiêu câu chuyện độc đáo và riêng biệt. Tuy nhiên, câu chuyện t́nh yêu dưới đây tại Ấn Độ đă khiến nhiều người phải "chào thua" trước sự hiếm có của nó, khi 2 người từng có mối quan hệ mẹ vợ - con rể cuối cùng lại thành đôi.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1714758585
Anh Sikandar Yadav, 45 tuổi và bà Geeta Davi, 55 tuổi trong đám cưới mới diễn ra gần đây.

Thông tin trên tờ World Of Buzz cho biết cách đây khoảng 1 năm, vợ anh Sikandar Yadav, 45 tuổi đă không may qua đời. Sau cái chết của vợ, anh Sikandar Yadav đă cùng 2 đứa con đến ở nhà bố mẹ vợ. Đúng là số phận luôn có những cách kỳ lạ khi đưa 2 người đến với nhau và chính trong khoảng thời gian ở nhà vợ, anh Sikandar và bà Geeta Davi, 55 tuổi, mẹ vợ của Sikandar đă phải ḷng nhau. Họ bí mật duy tŕ mối quan hệ, không để cho ai biết.
https://i.postimg.cc/FH6t16Cq/screen...1148779186.png
Ông Dileshwar Darve đă tác thành cho cặp đôi sau khi phát hiện mối quan hệ của họ.

Một ngày, ông Dileshwar Darve, bố vợ của Sikandar phát hiện ra mọi chuyện. Việc này được báo lên Panchayat – hội đồng làng. Anh Sikandar đă thừa nhận t́nh yêu của ḿnh dành cho bà Geeta trước Hội đồng làng. Điều đáng ngạc nhiên là cuối cùng, ông Dileshwar Darve đă ủng hộ cho mối t́nh của vợ và con rể Sikandar và cho phép cặp đôi kết hôn với nhau.

Cuối cùng, dưới sự chấp thuận của ông Dileshwar Darve, đám cưới đă diễn ra dưới sự sắp xếp và tổ chức của ông Dileshwar và Hội đồng làng. Theo một đoạn video được đăng trên trang Twitter, ông Dileshwar đă vui vẻ chúc phúc cho cặp đôi trong ngày cưới. Anh Sikandar đă trao nhẫn cưới cho vợ trước sự vỗ tay của đám đông xung quanh. Tuy nhiên, cặp đôi ăn mặc giản dị và không tỏ ra quá vui mừng.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng, nó đă nhanh chóng được xem tới cả chục ngàn lượt. Nhiều người thừa nhận chưa từng chứng kiến chuyện t́nh yêu nào kỳ lạ đến như vậy.

"Con rể yêu và lấy mẹ vợ đă kỳ lạ rồi, c̣n nhận được sự chúc phúc của bố vợ nữa, đây xứng đáng là câu chuyện kỳ cục nhất tôi từng nghe thấy", một người viết.

"Ấn Độ quả không bao giờ khiến cho chúng ta thất vọng với những câu chuyện độc dị lạ đỉnh cao của họ", một netizen đồng t́nh.

"Bà ngoại giờ trở thành mẹ kế, có lẽ điều này sẽ tốt cho các con của anh Sikandar Yadav, dù sao bà ngoại chắc chắn sẽ tốt hơn người ngoài", một người nữa cho ư kiến.

hieukytran 05-04-2024 12:02

Đám quỷ nầy bị tẩu hỏa nhập ma v́ dùng quá nhiều cà ri !!!

Phuoc63 05-04-2024 16:56

cà ri Ấn Độ


All times are GMT. The time now is 21:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03960 seconds with 8 queries