VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   SỬ DỤNG KEM TRỊ TRĨ NHIỄM CH̀, MỘT PHỤ NỮ Ở CALIFORNIA TỬ VONG DO NGỘ ĐỘC (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1898912)

florida80 04-08-2024 22:27

SỬ DỤNG KEM TRỊ TRĨ NHIỄM CH̀, MỘT PHỤ NỮ Ở CALIFORNIA TỬ VONG DO NGỘ ĐỘC
 
1 Attachment(s)
4/8

Vụ ngộ độc gây tử vong của một người dân California đă đặt mua thuốc mỡ thảo dược trị bệnh trĩ của Việt Nam trên mạng là một ví dụ mới nhất về các sản phẩm nhập cảng bị nhiễm ch́. Theo CBS, danh sách những sản phẩm nhiễm ch́ trong thời gian gần đây bao gồm các mặt hàng từ nước sốt táo, quế xay và ṿng tay cho đến cốc uống nước, chai nước và sôcôla. Giới chức địa phương đă đưa ra khuyến cáo về sức khỏe cộng đồng sau khi một phụ nữ ở Sacramento bị ngộ độc ch́ nặng và tử vong sau khi sử dụng thuốc mỡ trị trĩ từ Việt Nam chiết xuất từ cây Thầu Dầu. Bộ Y tế Công cộng California đă kiểm tra một mẫu thuốc mỡ và phát hiện nó có chứa lượng ch́ cực kỳ nguy hiểm. Người phụ nữ đă mua thuốc mỡ trên Facebook và được một người họ hàng ở Việt Nam gửi đến Hoa Kỳ. Giới chức y tế California khuyến cáo vẫn chưa rơ loại thuốc mỡ này có bày bán ở Hoa Kỳ hay không, nhưng họ khuyến cáo bất kỳ người tiêu dùng nào sử dụng thuốc mỡ này nên ngừng sử dụng và đi xét nghiệm ch́ trong máu. Theo CDC, sơn có chứa ch́ đă bị cấm ở Hoa Kỳ từ năm 1978, hoặc ch́ cũng có thể được t́m thấy trong một số sản phẩm đồ chơi, đồ trang sức, kẹo hoặc nguồn nước ô nhiễm. CDC lưu ư rằng kim loại này đă được t́m thấy trong một số loại gia vị được nhập cảng từ các quốc gia bao gồm Việt Nam, Ấn Độ và Syria, đồng thời cũng được t́m thấy trong bột và các loại thuốc bôi và thuốc uống.


All times are GMT. The time now is 17:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03889 seconds with 8 queries