VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   MỘT SỐ NHÀ LĂNH ĐẠO GỐC ARAB Ở MICHIGAN TỪ CHỐI GẶP NGƯỜI QUẢN TRỊ CHIẾN DỊCH TRANH CỬ CỦA TỔNG THỐNG BIDEN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1872961)

florida80 01-29-2024 01:14

MỘT SỐ NHÀ LĂNH ĐẠO GỐC ARAB Ở MICHIGAN TỪ CHỐI GẶP NGƯỜI QUẢN TRỊ CHIẾN DỊCH TRANH CỬ CỦA TỔNG THỐNG BIDEN
 
1 Attachment(s)
1/28

Bà Julie Chávez Rodriguez, người quản trị chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden, đă lập kế hoạch gặp gỡ các nhà lănh đạo từ cộng đồng người Mỹ gốc Arab ở Michigan vào thứ Sáu, 26 tháng Giêng nhưng một số nhà lănh đạo đă từ chối lời mời v́ tổng thống Biden ủng hộ Israel trong cuộc chiến ở Gaza. Sự việc cho thấy t́nh h́nh khó khăn đối với tổng thống Biden tại tiểu bang chiến trường quan trọng cho cuộc bầu cử tháng 11, nơi tổng thống Biden từ chối kêu gọi ngừng bắn đă làm người dân tức giận. Ông Osama Siblani, nhà xuất bản của Arab American News, là một trong số ít người tham gia cuộc gặp gỡ theo lời mời của bà Chávez Rodriguez, bất chấp sự miễn cưỡng của những người khác. Tại đây, ông Siblani chia sẻ thẳng thắng rằng ông và cộng đồng của ông như bị tổng thống phản bội, đồng thời nói rằng cộng đồng Arab sẽ không bỏ phiếu cho tổng thống nữa. Các cuộc biểu t́nh chống lại ông Biden về cuộc xung đột gần đây đă ảnh hưởng đến những sự kiện chính trị của ông Biden. Tuần này, những người biểu t́nh kêu gọi ngừng bắn ở Gaza đă làm gián đoạn cuộc biểu t́nh ở Virginia về quyền phá thai. Đầu tháng này, một bài phát biểu chính trị quan trọng tại nhà thờ Mẹ Emanuel ở Charleston cũng bị gián đoạn. Bà Rodriguez và giới chức chiến dịch cấp cao khác đă đi khắp Hoa Kỳ đến các tiểu bang chiến trường quan trọng để gặp gỡ giới chức địa phương.

The.Cuong 01-29-2024 02:00

Người Mỹ gốc Hồi dị ứng với TT Biden nhưng không biết có ủng hộ ông Trump không?
Nếu có th́ họ đang tránh vỏ Dưa để gặp vỏ...Sầu riêng! V́ con Rễ của ông Trump là người Do Thái, và 2017 chính ông Trump đă công nhận Jerusalam là của Do Thái.


All times are GMT. The time now is 01:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04377 seconds with 8 queries