VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Sự ủng hộ của Biden dành cho Israel tạo ra sự chia rẽ lớn trong Đảng Dân chủ Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1837874)

nguoiduatinabc 10-28-2023 07:55

Sự ủng hộ của Biden dành cho Israel tạo ra sự chia rẽ lớn trong Đảng Dân chủ Mỹ
 
1 Attachment(s)
Sự ủng hộ của ông Biden dành cho Israel trong bối cảnh xung đột Israel-Palestine ngày càng leo thang đă dẫn đến sự chia rẽ trong Đảng Dân chủ.

"Sự thống nhất kéo dài hàng thập kỷ của Đảng Dân chủ xung quanh việc ủng hộ Tổng thống Joe Biden đang bắt đầu rạn nứt trước sự ủng hộ mạnh mẽ mà ông ta dành cho Israel trong bối cảnh cuộc chiến leo thang với người Palestine, với liên minh cánh tả gồm các cử tri trẻ và người da màu bày tỏ sự bất măn lớn hơn hết kể từ khi ông ta đắc cử".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1698479739

Tờ New York Times viết rằng trong khi các đảng viên Đảng Dân chủ ôn ḥa hoan nghênh sự ủng hộ của ông Biden dành cho Israel, th́ các đảng viên Đảng Dân chủ cấp tiến tại các cuộc biểu t́nh, đ́nh công và trong các bức thư ngỏ đang yêu cầu ông Biden "từ bỏ chính sách của Mỹ trong nhiều thập kỷ và kêu gọi các bên ngừng bắn".


All times are GMT. The time now is 10:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03627 seconds with 8 queries