VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trong buổi lễ đăng quang của Vua Charles III, Hoàng tử Louis lại 'chiếm sóng' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1772639)

PinaColada 05-06-2023 23:49

Trong buổi lễ đăng quang của Vua Charles III, Hoàng tử Louis lại 'chiếm sóng'
 
4 Attachment(s)
Với những hành động đáng yêu khi đứng chờ trước cửa Tu viện Westminster, Hoàng tử Louis gây chú ý trong buổi lễ đăng quang của Vua Charles III vào ngày 6/5.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1683416938
Trước khi tiến vào Tu viện Westminster - nơi diễn ra lễ đang quang của Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla, Hoàng tử Louis - con út của Hoàng tử William và Công nương Kate - đứng chờ cùng chị gái và cha mẹ. Cậu bé hồn nhiên ngáp trước ống kính của giới báo chí.

Hoàng tử William, Công nương Kate, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis đến Tu viện Westminster khi Vua Charles III và hoàng hậu đang tiến hành lễ diễu hành từ Cung điện Buckingham.

Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis thu hút sự chú ý trước buổi lễ.

Hoàng tử Louis ngồi cạnh chị gái và cha mẹ ở hàng ghế đầu trong lễ đăng quang. Trong ảnh, cậu bé đang ngước mắt nhìn lên trần khi mọi người đang tập trung.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03770 seconds with 8 queries