VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thánh quỵt tiền, đồ Bella lộ diện: đồ đạc ngổn ngang, "ngựa chiến" được nâng cấp! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1772207)

nguoiduatinabc 05-05-2023 14:31

Thánh quỵt tiền, đồ Bella lộ diện: đồ đạc ngổn ngang, "ngựa chiến" được nâng cấp!
 
1 Attachment(s)
Bella vốn không còn xa lạ với nhiều người bởi những "phi vụ" bùng tiền ăn, tiền nhà nghỉ, tiền taxi,…Người phụ nữ này cũng thường xuất hiện trên mạng xã hội với những hình ảnh ăn mặc luộm thuộm, rườm rà, trên chiếc xe điện lúc nào cũng chất đầy đồ đạc.

Đơn cử như mới đây, Bella bất ngờ "tái xuất" mạng xã hội với loạt ảnh chụp lén được cho là cô đang ở Quảng Ninh. Vẫn với phong cách thường thấy, trong loạt ảnh này, Bella vẫn ăn mặc dị hợm, khác người, đầu đeo cài nơ, trên xe máy chở nhiều đồ dùng.

Kèm theo loạt hình ảnh về Bella là lời chia sẻ: "Bella cô nàng cá tính và đầy nghị lực, không cần bất cứ thứ gì, cô cũng có thể đi khắp mọi nơi. Hiện cô đang có hành trình đến Quảng Ninh. Không hổ danh phượt thủ số 1 Việt Nam, chúc cô ấy vạn dặm bình an nhé!".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1683297077

Thông tin về hành trình của Bella nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trái chiều. Nếu trước đây, nhiều người hễ bắt gặp hình ảnh của Bella sẽ tỏ ra ngao ngán thì hiện tại, nhiều ý kiến lại tỏ ra xót xa, tội nghiệp cho người phụ nữ này. Bởi lẽ, bản thân Bella vốn không được bình thường nên mới "lang bạt" nay đây mai đó, do đó, trước hoàn cảnh này, nhiều người đã có cái nhìn bớt đi sự ác ý, thay vào đó là sự cảm thương.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận ra Bella đã nâng cấp "ngựa chiến". Thay vì chiếc xe đạp điện thường thấy, Bella đã có một chiếc xe máy cũ. Đồng thời, dân tình cũng nhận xét có vẻ "hot girl quỵt tiền" phát tướng hơn trước đây, khi trông người phụ nữ này có vẻ trắng trẻo, tròn trĩnh hơn thời gian trước.


All times are GMT. The time now is 06:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04029 seconds with 8 queries