VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   PUTIN ĐẾN THĂM HAI VÙNG Ở UKRAINE KHI NGA TĂNG CƯỜNG TẤN CÔNG BAKHMUT (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1765658)

florida80 04-19-2023 00:35

PUTIN ĐẾN THĂM HAI VÙNG Ở UKRAINE KHI NGA TĂNG CƯỜNG TẤN CÔNG BAKHMUT
 
1 Attachment(s)
4/18

Ông Vladimir Putin, tổng thống Nga, vừa gặp gỡ các chỉ huy ở hai khu vực của Ukraine bị Moscow tuyên bố sát nhập, trong khi các lực lượng Nga vào hôm thứ Ba, 18 tháng 4, tăng cường các cuộc pháo kích hạng nặng và không kích vào thành phố Bakhmut của Ukraine. Trong khi đó, văn pḥng của ông Volodymyr Zelenskiy, tổng thống Ukraine, cho biết ông đă đến thăm các binh sĩ ở thị trấn Avdiivka phía đông, cách Bakhmut khoảng 70 km (43 dặm) về phía tây nam, và được thông báo về t́nh h́nh chiến trường. Theo Reuters, Điện Kremlin tuyên bố ông Putin vào hôm thứ Hai, 17 tháng 4, đă tham dự một cuộc họp chỉ huy quân sự ở vùng Kherson phía nam Ukraine và đến thăm trụ sở của lực lượng vệ binh quốc gia ở phía đông Luhansk. Ông Putin đă lắng nghe báo cáo từ các chỉ huy lực lượng đổ bộ đường không và cụm quân Dnieper cũng như các viên chức cao cấp khác, những người đă thông báo cho ông về t́nh h́nh ở các vùng Kherson và Zaporizhzhia ở phía nam. Điện Kremlin nói cả ông Sergei Shoigu, Bộ trưởng Bộ Quốc pḥng, và Tổng tham mưu trưởng Valery Gerasimov đều không tham gia cùng ông Putin trong chuyến đi này để đề pḥng an ninh. Trên Twitter, ông Mykhailo Podolyak, phụ tá cao cấp của tổng thống Ukraine, đă chế giễu chuyến đi của ông Putin là “‘chuyến du lịch đặc biệt’ của kẻ chủ mưu giết người hàng loạt tại các vùng lănh thổ bị chiếm đóng và đổ nát để tận hưởng tội ác của tay sai lần cuối


All times are GMT. The time now is 11:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03518 seconds with 8 queries