VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Được hỏi sẽ bỏ phiếu cho Trump vào năm 2024? Pence nói 'Có Thể Có Người Khác Tôi Thích Hơn.' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1693256)

Family Guy 10-20-2022 02:12

Được hỏi sẽ bỏ phiếu cho Trump vào năm 2024? Pence nói 'Có Thể Có Người Khác Tôi Thích Hơn.'
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1666231603

Cựu Phó Tổng thống Mike Pence cho biết hôm thứ Tư rằng ông có thể không có khuynh hướng bỏ phiếu cho cựu Tổng thống Donald Trump vào năm 2024 nếu ông khởi động một nỗ lực khác vào Nhà Trắng.

Được một sinh viên tại Đại học Georgetown hỏi liệu ông ta có bỏ phiếu cho Trump nếu ông là người được đề cử vào năm 2024 hay không, Pence trả lời: “Có thể có người khác mà tôi thích hơn,” một cái gật đầu rơ ràng cho tham vọng tổng thống của ông ta.

Phát biểu tại Viện Chính trị Georgetown, Pence nhắc lại rằng ông và cựu đệ nhị phu nhân Karen Pence sẽ cầu nguyện về quyết định có t́m kiếm sự đề cử tổng thống của Đảng Cộng ḥa "trong những tháng tới" trước khi công bố quyết định chính thức hay không.

Pence cũng chỉ trích sự suy yếu của nền văn minh trong nước và kêu gọi sinh viên bảo vệ Hiến pháp, nhưng ông vẫn nhận xét về cuộc bạo động ngày 6 tháng 1 tại Điện Capitol, nơi những người ủng hộ cựu tổng thống kêu gọi cái chết của Pence, có giới hạn.

Được một sinh viên hỏi liệu ông ta có tố cáo bạo lực diễn ra vào ngày 6 tháng 1 và "những lời nói dối phản dân chủ của Trump tiếp tục", Pence đưa ra một câu trả lời cộc lốc.

“Đó là một ngày bi thảm,” Pence nói.

Trong một bài phát biểu vào tháng Hai tại Florida với Hiệp hội Liên bang, Pence phản bác tuyên bố của Trump rằng ông có thể đơn giản từ chối chứng nhận số cử tri đoàn cho thấy rằng Joe Biden đă thắng cuộc bầu cử năm 2020.

“Tổng thống Trump đă sai. Tôi không có quyền lật ngược cuộc bầu cử, ”Pence nói.

Kể từ khi rời Nhà Trắng vào năm ngoái, Pence đă bắt đầu một chuyến đi diễn thuyết trên toàn quốc, thường vận động cho đảng Cộng ḥa trong các cuộc đua cấp bang và liên bang trên toàn quốc, nhưng dành nhiều thời gian ở các bang quan trọng về bỏ phiếu sớm như Iowa và Nam Carolina, dự kiến ​​sẽ tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Xem thêm tại: https://www.vietnamngaymai.com/node/138678


All times are GMT. The time now is 19:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.05750 seconds with 8 queries