VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Hàn Quốc rắn với Triều Tiên bằng động thái này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1110446)

june04 11-06-2017 05:51

Hàn Quốc rắn với Triều Tiên bằng động thái này
 
1 Attachment(s)
18 công dân Triều Tiên đă bị đưa vào blacklist của Hàn Quốc. Động thái này nhằm đến chương tŕnh phát triển hạt nhân của Triều Tiên. Đồng thời ngăn chặn ḍng tiền đổ vào chương tŕnh này.


Theo hăng thông tấn Yonhap, những người có tên trong danh sách mới bao gồm các lănh đạo và quan chức cấp cao của 5 ngân hàng Triều Tiên tại Trung Quốc, Nga và Libya.

http://vietbf.com/forum/attachment.p...1&d=1509947384
Biện pháp trừng phạt mới nhất của Hàn Quốc lên Triều Tiên nhằm ngăn ḍng tiền đổ vào chương tŕnh hạt nhân và tên lửa của B́nh Nhưỡng. (Ảnh minh họa: Reuters)

Danh sách trừng phạt, đă được công bố trên tạp chí chính thức của chính quyền Seoul.

"Các cá nhân này làm việc ở nước ngoài, đại diện cho các ngân hàng Triều Tiên và có liên quan tới việc cung cấp nguồn tài chính cần thiết để phát triển các vũ khí hủy diệt hàng loạt", Yonhap dẫn lời một quan chức Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết.

Thông báo trên được đưa ra một ngày trước chuyến thăm tới Hàn Quốc của Tổng thống Mỹ Donald Trump, hăng thông tấn Reuters đưa tin. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự trùng hợp này, giới chức Hàn Quốc đă phủ nhận về mối liên hệ giữa hai sự kiện.

Theo Reuters, các biện pháp trừng phạt mới nhất của Seoul dường như chỉ mang tính biểu tượng và sẽ không có tác động thực tế v́ tất cả các giao dịch giữa hai miền Triều Tiên đă bị cấm trong nhiều năm. Ngoài ra, 18 cá nhân trên đều đă có tên trong danh sách đen của Bộ Tài chính Mỹ vào hồi tháng 9.

Tính tới thời điểm này, đă có 97 cá nhân Triều Tiên bị Hàn Quốc áp đặt lệnh trừng phạt.


All times are GMT. The time now is 12:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03141 seconds with 8 queries